ญาติ "วศิน" ทีมฆ่าหั่นศพแอ๋ม เผย เป็นคนดี แต่ติดเพื่อน - ช็อค กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

31 พ.ค. 60
ความคืบหน้าคดี ฆ่าหั่นศพ  น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม  สาวคาราโอเกะ ในจังหวัดขอนแก่น หลังจากตำรวจจับกุม ผู้ก่อเหตุ ได้2คน คือ นายวศิน นามพรหม อายุ 25 ปีและ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี
เฟซบุ๊กญาติวศิน
ล่าสุด ทีมข่าวได้สอบถามไปยัง คุณต้าร์ ซึ่งเป็นญาติ กับ นายวศิน นามพรหม หรือ นิว ผู้ต้องหาที่ร่วมฆ่าหั่นศพ โดยคุณต้าร์ กล่าวว่า แต่ก่อนเคยเจอกับนิวบ่อยๆ แต่ช่วงหลังมา ไม่ค่อยได้เจอกัน พี่นิวโดยส่วนตัวเป็นคนที่นิสัยดี ไม่เคยมีท่าทีหรืออาการดุร้าย ที่ผ่านมาตนและพี่นิวไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักระยะแล้ว แต่จาการสัมผัส พี่นิวเป็นคนดีคนหนึ่งแต่ นิวติดเพื่อนมาก
ข้อความแชทเล่าถึง วศิน
ซึ่งแม่ของพี่นิวเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งข่าวที่เกิดขึ้น ทางบ้านก็ตกใจและช็อคกับสิ่งที่พี่นิวได้ทำ ส่วนการต่อสู้ทางคดีนั้น ทางครอบครัวพี่นิวเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งคาดว่า คงปล่อยให้เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย
เฟซบุ๊กแม่ของ วศิน
 
วศิน และครอบครัว
วศิน นามพรหม หรือ นิว
ขณะที่การตรวจสอบสมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อ นางเอก นางเอก พบว่า มีความเกี่ยวข้องกับนายวศิน หรือนิว โดยเป็นมารดาของนายวศิน ซึ่งพบว่าเป็นครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น และเป็นที่รู้จักในสังคมของชาวจังหวัดขอนแก่น และในวันนี้ยังคงไปปฏิบัติงานตามปกติ และยังไม่ขอเปิดเผยข้อมูลกับสื่อมวลชน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ