เพื่อน "อ้อม จิดารัตน์" ผู้ต้องหาร่วมฆ่าหั่นศพ แอ๋ม โพสต์ปฏิเสธ ไม่ได้ร่วมฆ่า

30 พ.ค. 60
ความเคลื่อนไหวในการติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพน.ส.วาริสรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม อายุ 22 ปี สาวคาราโอเกะสถานบันเทิงชื่อดังใน จ.ขอนแก่น ล่าสุดทีมข่าวตรวจสอบไปที่  เฟซบุ๊ก   รู้ดีไม่ว่า รู้มากไม่ชอบ อยู่ที่ตัวส์  ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ อ้อม จิดารัตน์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ และเป็นคนโพสต์ข้อความไว้อาลัยแอ๋มตอนเสียชีวิต
เฟซบุ๊ก ของ อ้อม จิดารัตน์ ผตห.ฆ่าหั่นศพ
อ้อม จิดารัตน์ ผตห. ฆ่าหั่นศพ
จากการตรวจสอบพบว่า ล่าสุดได้มีการ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก เช็คอินในสถานบันเทิง ยูบาร์ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 28 พ.ค.60  โดยมีการแท๊ก กับสมาชิกเฟซบุ๊ก ชื่อ Ae Away
เพื่อน ผตห .ทีมฆ่าหั่นศพ
อ้อม และเพื่อนอีกกลุ่ม
จากการตรวจสอบพบว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน และเที่ยวที่สถานบันเทิงด้วยกัน ก่อนจะมีข่าวตำรวจออกหมายจับ โดย เพื่อนของอ้อมจินดารัตน์ โพสต์ข้อความล่าสุด เมื่อ 22 ชม.ที่ผ่านมาเป็นภาษาไทยผสมอีสานว่า ว่า
เฟสบุ๊ก เพื่อนอ้อม จิดารัตน์
 “ทุกคนน้องอ้อมบ่ได้เป้นคนเฮ้ด มื้อเกิดเหตุน้องยุกรุงเทพกะแฟน ถ้าบ่รุ้จิงอย่าด่า อ้อมมันมีพยานหลักฐานว่ามันยุไสมีตลอดเวลา เดียวเรื่องจบทุกคนกะสิรุ้เอง” แปลว่า ทุกคน อ้อม ไม่ได้เป็นคนทำ วันเกิดเหตุ น้องอ้อมอยู่ กทม. กับแฟน ถ้าไม่รู้จริง อย่าด่า อ้อมมันมีพยานหลักฐานว่ามันอยู่ที่ไหน มีตลอดเวลา เดียวเรื่องจบทุกคนก็จะรู้เอง  
เฟซบุ๊กเพื่อนอ้อมโพสต์ ยืนยัน อ้อมไม่ได้ฆ่า
ทั้งนี้พบว่าในรอบ24 ชม.ที่ผ่านมาเฟซบุ๊กดังกล่าว มีการโพสต์ข้อความในทำนองปฏิเสธว่านางสาว จินดารัตน์ หรือ อ้อม ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม ขณะที่การติดตามจับกุมนางสาวจินดารัตน์นั้น จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบวี่แววแม้ก่อนหน้านี้จะระบุว่าอ้อมและเปรี้ยวหนีไปกบดานที่ประเทศพม่า
เฟซบุ๊กเพื่อนอ้อม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ