"ว็อชด็อก" เปิดหลักฐานเด็ด ยันเอาผิด "บอม หลบมุม" ชำเราสุนัขถึงที่สุด

1 พ.ย. 61
จากกรณี เจ้าหน้าที่องค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand พร้อมเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์จังหวัดเชียงใหม่ และปศุสัตว์อำเภอสันกำแพง แจ้งความ ร้องทุกข์กล่าวโทษ “บอมหลบมุม” หัวหน้าแก๊งโบโบ้กลุ่มกระทำชำเราสุนัข กระทั่งวันที่ 30 ต.ค. 61 ตำรวจจับตัว นายดำรงพล สานเมือง อายุ 53 ปี ที่บ้านพักที่ ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่นั้น (อ่าน : "บอม หลบมุม" รับเคยถ่ายภาพคล้ายร่วมเพศสุนัข ปัดเป็นคนในคลิป เพื่อนบ้านโต้ข่าว หมาที่เลี้ยงถูกขืนใจ)
นางสาวนรินทร์ ธัชนันทวัน ณ อยุธยา ตัวแทนองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand ในจังหวัดเชียงใหม่
วันที่ 1 พ.ย. 61 นางสาวนรินทร์ ธัชนันทวัน ณ อยุธยา อายุ 38 ปี ตัวแทนองค์กรสวัสดิภาพสัตว์ Watchdog Thailand ในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ทีมงานมีหลักฐานชัดเจนว่า นายดำรงพล อาจเป็นผู้ก่อเหตุกระทำชำเราสุนัขจริง โดยจะนำหลักฐานเพิ่มเติมทั้งคลิปวิดีโอ และภาพถ่าย รวมทั้งข้อความการสนทนามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายจนถึงที่สุด
นางสาวนรินทร์ เปิดเผยหลักฐานที่นำมายื่นให้เจ้าหน้าที่เพิ่มเติมในวันนี้
ขณะนี้ได้มีการแจ้งข้อกล่าวนายดำรงพลแล้ว ในความผิดฐานทารุณกรรมสัตว์ และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แม้นายดำรงพลจะอ้างว่าเป็นภาพถ่ายนานแล้ว ก่อนที่จะมีกฎหมายบังคับใช้และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับสุนัขจริง ๆ ก็ตาม แต่ทางทีมงานเชื่อว่า ด้วยหลักฐานที่มีจะสามารถเอาผิดกับนายดำรงพลได้อย่างแน่นอน เนื่องจากข้ออ้างดังกล่าวไม่สามารถใช้ปฏิเสธความผิดที่กระทำสำเร็จไปแล้วได้
ขอบคุณภาพจากเพจเฟซบุ๊ก Watchdog Thailand
โดยคดีนี้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ในความสนใจของประชาชนโดยเฉพาะผู้รักสัตว์ และได้สั่งการให้มีการตั้งชุดสืบสวนสอบสวนขึ้นมาเป็นการเฉพาะเพื่อทำคดีนี้และขยายผลดำเนินการกับผู้เกี่ยวข้องกระทำผิดทั้งหมดซึ่งจะมีการประชุมในวันที่ 2 พ.ย. 61  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ