เหยื่อ 3 หนุ่มหัวร้อนถูกรุมคาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังมึน น่วมไม่รู้สาเหตุ คาดพยักหน้าใส่ คิดว่าท้า (คลิป)

25 ต.ค. 61
จากกรณี การเผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 1.27 นาที เหตุการณ์ชาย 3 คน ขับรถกระบะแบบสี่ประตูสีขาว และรถเก๋งสีขาว มาจอดบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวริมทาง ถ.ตลาดใหม่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี จากนั้นชายทั้ง 3 คน สวมเสื้อขาว 2 คน และเสื้อสีดำ 1 คน ได้ลงมาใช้เท้ารุมเตะ และกระทืบวัยรุ่นคู่อริ ซึ่งเป็นชายรายหนึ่ง จนน่วม และลากร่างไปกับพื้นถนน ก่อนรุมกระทืบซ้ำ จนนอนแน่นิ่ง จากนั้นชายที่สวมเสื้อแขนยาว เดินกลับมาใช้เก้าอี้พลาสติกสีส้ม กระหน่ำตีเข้าที่ใบหน้าคู่อริอีกหลายครั้งจนเก้าอี้หัก และพากันขึ้นรถขับหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว
ภาพจากคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ
โดยคลิปดังกล่าวทราบว่าเกิดขึ้นเมื่อ เวลา 04.30 น. ในวันที่ 23 ต.ค. 61 ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย หน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บได้ถูกนำตัวส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี ก่อนหน้านี้ เบื้องต้นอาการสาหัส โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ต.ค. 61) ผู้ก่อเหตุ 3 คนได้แก่ นายไพบูลย์ ญาติเสมอ หรือ เบิร์ด อายุ 33 ปี, นายรุ่งโรจน์ ทิศอุ่น อู๋ อายุ 33 ปี และนายกวี มีพัฒ หรือ เจมส์ อายุ 32 ปี เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ก่อนนำตัวไปทำประวัติแล้วปล่อยกลับบ้าน
นายสมชาย หรือ โบ้ ผู้บาดเจ็บ
วันที่ 24 ต.ค. 61 นายสมชาย หรือ โบ้ ผู้บาดเจ็บ นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังจากโดนรุมกระทืบ ได้รับบาดเจ็บมีแผลทั่วใบหน้า ดวงตาบวมช้ำ ทั้ง 2 ข้าง ปากแตก และมีแผลแตกบริเวณหน้าผาก แต่ไม่ได้รับการกระทบกระเทือนสมอง มีแค่หัวปูดโนเท่านั้น นายสมชาย เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ตนเองไปดื่มกินที่ร้านข้าวต้มโต้รุ่งแห่งหนึ่งคนเดียว เมื่อถึงเวลาประมาณ 03.00 น. ออกจากร้านข้าวต้ม และมาแวะมานั่งกินก๋วยเตี๋ยวก่อนกลับบ้าน ขณะที่กำลังกินก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น มีชาย 3 คน ขับรถกระบะและรถเก๋งผ่านมา หลังจากนั้น ลงจากรถเดินมา หนึ่งในนั้นชื่อ นายเบิร์ด ซึ่งตนเองรู้จักเพียงผิวเผิน เจ้าตัวถามตนว่า "ใช่โบ้ไหม" วินาทีนั้น ตนยังไม่กล้าตอบ อ้ำอึ้งอยู่พักหนึ่ง วัยรุ่นอีกรายจึงได้เข้ามาล็อกคอ ลากตัวตนออกจากร้านมา มาที่ถนน แล้วรุมกระทืบ ก่อนใช้เก้าอี้ฟาดตนเองจนสลบไป
ภาพจำลองเหตุการณ์ นายสมชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย
ขณะเดียวกัน คนร้ายที่ชื่อเบิร์ด ตนยอมรับว่ารู้จักกันตามสถานบันเทิง แต่ไม่ได้สนิทสนม ส่วนอีกผู้ก่อเหตุอีก 2 คน ตนเองไม่รู้จัก ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ตนเองมีอาชีพทำแพปลา ส่วนอดีตตนทำงานให้กับนักการเมืองท้องถิ่น แต่คิดว่าไม่น่าจะใช่ประเด็นเรื่องนี้ เพราะถ้าเป็นเรื่องการเมืองท้องถิ่น ตนเองคงเจ็บหนักหรือตายไปแล้ว โดยคาดว่าสาเหตุน่าจะเป็นเรื่องแฟนเก่า ที่ตนเองเคยคบหามาก่อนแล้วเลิกกันไป ผู้ก่อเหตุน่าจะโกรธเคืองในเรื่องนี้ และอาจจะไปจ้างคนมาทำร้าย เบื้องต้น ตนให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เรียบร้อยแล้ว รอรักษาตัวเสร็จ จะนำใบรับรองแพทย์ไปให้เจ้าหน้าที่ รวมถึงไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเอาผิดผู้ก่อเหตุต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ