เสก - กานต์ พร้อมลูกชายเข้าแจ้งความหลังโดนโกงเงินกว่า 15.8 ล้านบาท

30 ก.ย. 64

หลังจากที่ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้ประกาศในเฟซบุ๊กไว้ว่า “วันพุธที่ 29 กันยายนนี้ เรา กานต์ และน้องเสือ จะไปดำเนินคดีเรื่องเงิน 15,800,000 บาท ทางคนที่ชื่อว่ากุ้ง หรือเค้าเรียกแทนตัวเองว่า อาจารย์ไทเกอร์ กับพวก ร่วมกันฉ้อโกง ที่กองปราบปราม อาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ.) บ่าย 3 ตรง.”

1632976361015

(29 กันยายน 2564) เวลา 15.00 น. ทางเสก โลโซ ก็ได้เดินทางมาถึงที่ ปอศ. พร้อมกับกานต์ วิภากร ภรรยาสาวและน้องเสือ เสฏกานต์ ลูกชาย เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โดยหลังจากที่แจ้งความอยู่นานกว่า 2 ชั่วโมง กานต์ ก็ได้เป็นตัวแทนครอบครัวออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า วันนี้ตนมาแจ้งความในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง เพราะมีหลายคนที่เกี่ยวพันกับเรื่องนี้

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว มีคนที่ชื่อเปิ้ล , แดง และอาจารย์ไทเกอร์ หรือ กุ้ง มาชักชวนให้ตนลงทุน Fοrex โดยบอกว่าจะได้กำไรจากเงินทุน 10% ซึ่งทุกคนตนรู้จักมาตั้งแต่เด็กๆ ประมาณ 30 ปีแล้ว เพราะบ้านอยู่ตรงข้ามกัน ตนจึงเชื่อใจ อีกอย่างเขาก็ดูมีภูมิฐานจึงยิ่งน่าเชื่อถือ

1632976216169_1

โดยตนก็ทยอยลงทุนไปเป็นครั้งละหลักล้านบาท จนยอดรวมตอนนี้อยู่ที่ 15,800,000 บาท โดยที่ตนยังไม่เคยได้คืนกลับมาเลยสักบาทเดียว พอทวงถามเขาก็ใช้วาทะศิลป์ที่ดี หลอกลวงเงินตนไปเรื่อยๆ แล้วก็ไม่ได้หายไปไหน ยังมานั่งคุยนั่งเล่นที่บ้านตนทุกสัปดาห์ จนกระทั่งเขาหายไปเลยตั้งแต่พฤษภาคมปีนี้

ซึ่งเขาก็เพิ่งติดต่อกลับมาตอนที่ตนโพสต์ประกาศเรื่องราวลงโซเชี่ยล โดยเขาบอกจะเข้ามาเคลียร์ในวันที่ 30 กันยายน โดยที่ไม่พูดถึงเรื่องว่าจะคืนเงินหรือไม่ บอกแค่ว่าจะมาเคลียร์ ตนเลยบอกว่าต้องการแค่เงินคืน ไม่อยากฟังคำแก้ตัวอะไรแล้ว

1632976241780

อย่างไรก็ตามหลังตนโพสต์เรื่องราวไปก็มีผู้เสียหายติดต่อเข้ามาเยอะมาก ว่าโดนกลุ่มนี้หลอกเหมือนกัน หนึ่งในนั้นคือ คุณธเนตร วงษา สามีของอดีตดาราดังกบ อนุสรา คาดว่าความเสียหายรวมแล้วไม่ต่ำว่าร้อยล้านบาท เรียกว่ามีคดีอยู่ทั่วประเทศ

สำหรับเงิน 15 ล้านบาทนี้ เป็นเงินของครอบครัว พวกตนเก็บเล็กผสมน้อยมาตั้งนาน กว่าพี่เสก จะร้องเพลงได้เงิน กว่าตนจะขายงานได้ น้องเสือเองก็เครียด เขาผิดหวังและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะมีคนเลวๆแบบนี้ ทำเอาซึมไปเป็นอาทิตย์ ตนเจ็บใจมากและทนไม่ได้เลยที่ทำให้ลูกเป็นแบบนี้

1632976297730

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกเลยว่าจะช่วยจัดการให้เต็มที่ ตนจึงมีความหวังมากๆว่าจะต้องได้คืน เพราะหากไม่ได้ตนไม่ยอมแน่นอน ซึ่งตนอาจจะฟ้องศาลร่วมด้วย เพราะก่อนตนจะมาถึง ปอศ. ทางผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์มาข่มขู่ตนว่า หาดแถลงข่าวจะฟ้องกลับ

นอกจากนี้พี่กานต์ ยังบอกอีกว่า หลังจากนี้มีฟ้องอีกหลายคนที่หลอกเงินตนไป มีก้อน 20 ล้าน กับ 7 ล้าน ถ้ารวมที่เสี่ยโป้เคยหลอกไปด้วย เงินตนก็หายไปเกือบร้อยล้านแล้ว ซึ่งหลังจากนี้หากได้เงินคืน ตนจะไม่นำเงินไปลงทุนอะไรแล้ว แล้วก็จะไม่คบใครด้วย จะหาเงินจากการขายคอนเสิร์ตอย่างเดียว

1632976389266

ด้าน นายธนาพัทธ์ จงศิริ ทนายความส่วนตัวของครอบครัว เสก โลโซ เผยว่า ผู้กำกับก็ยืนยันว่าการชักชวนเล่นหุ้น Forex ก็มีความผิดแล้ว เพราะประเทศไทยยังไม่อนุญาตให้มีโบรกเกอร์เทรดหุ้นตัวนี้

เรียกว่ากฏหมายไทยยังไม่ได้รองรับ ไม่ใช่ว่าการเทรดหุ้นมันผิดกฎหมาย เบื้องต้นท่านจะไปตรวจสอบเส้นทางการเงินของผู้ก่อเหตุ อาจจะมีการอายัดบัญชี เพราะลักษณะการโอนเงินคือ ผู้เสียหายโอนเงินเข้าบัญชีของผู้ก่อเหตุโดยตรง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ความหวังหมู่บ้าน! มนต์สิทธิ์ คำสร้อย อวดเลขเด็ด ฝันเห็น ลั่นอดไม่ได้อยากโชว์!!
ชีวิตนี้ขอยกให้แม่ ! กรีน อัษฎาพร เปิดใจยอมรับตรงๆ ไม่อยากแต่งงาน
นายห้างประจักษ์ชัย งัดหลักฐานเด็ด! แฉอดีตครูล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุ 16 ปี

 

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส