อึ้ง! สาวจัดหาคู่สวิงกิ้งขายน้ำในวัด เพื่อนซี้ยันนิสัยดี ขยัน คาใจรสนิยมส่วนตัว แต่ถูกจับ (คลิป)

23 ต.ค. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม น.ส.ภัสสรัณญ์ ถึกป่าย หรือ ต่าย อายุ 39 ปี ข้อหาเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจาร หลังประกาศหาคนเข้าร่วมกิจกรรมสวิงกิ้งผ่านเฟซบุ๊ก โดยผู้สนใจต้องชำระเงินค่าสมัครคนละ 1,800 บาท โดยสามารถคุมตัวผู้เข้าร่วมได้กิจกรรมรวม 19 คน เป็นหญิง 11 คน ชาย 8 คน
ขณะเจ้าหน้าที่ บุกจับกุมกลุ่มสวิงกิ้ง
วันที่ 22 ต.ค. 61 ทีมข่าวเดินทางมาที่วัด ย่านลาดพร้าว ซึ่งถูกระบุว่าเป็นสถานที่ที่ น.ส.ภัสสรัณญ์ ถึกป่าย หรือ ต่าย ผู้ต้องหา ขายของอยู่ นอกจากนี้ วัดดังกล่าวเป็นวัดที่ถูกระบุว่ามีข่าวเรื่องพระกับสีกาด้วย ทีมข่าวสอบถามพระสงฆ์ภายในวัดหลายรูป ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น อีกทั้งกรณีนี้ไม่เกี่ยวกับวัด ส่วนประเด็นการจับกุมพระในวัดเสพยาและมั่วสีกา ปฏิเสธให้ข้อมูล
น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) แม่ค้าขายของในวัด
โดย น.ส.ขวัญ (นามสมมติ) แม่ค้าขายของในวัด เปิดเผยว่า ปกติแล้วตนกับ น.ส.ต่าย ขายของอยู่ติดกัน รู้จักกันมาหลายปี ซึ่ง น.ส.ต่าย ขายน้ำดื่มบนรถพ่วงข้าง ปกติจะมาขายเป็นประจำทุกวัน น.ส.ต่าย จะมาขายตั้งแต่เช้า และเย็นก็ขับรถกลับบ้าน มีเพียงบางวันที่จะหยุดไปออกกำลังกาย ซึ่งไม่มีวันที่แน่นอน อย่างไรก็ตาม ที่มาขายของบริเวณรอบเมรุด้านหลังวัด ไม่ต้องขออนุญาติวัด ใครต้องการขายก็ขับรถมาจอดได้ มีเพียงวันพระ และวันที่วัดจัดงานเท่านั้น ที่อาจต้องเสียเงินบ้าง 20-30 บาท ส่วนตัว น.ส.ต่าย ขายของมานานแล้ว ปกติเป็นคนคุยสนุก นิสัยดี แต่มีโลกส่วนตัวสูง ชอบเล่นโทรศัพท์ ใส่หูฟังเป็นประจำ แต่เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือ หลายครั้งตนไม่มีทุน ก็ยืมเงิน น.ส.ต่าย ไปลงทุนซื้อของมาขาย ที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่า น.ส.ต่ายมีพฤติกรรมเช่นนี้ ตนไม่เคยถูกชวนไปร่วมกิจกรรมดังกล่าว มีเพียงครั้งเดียวที่ น.ส.ต่าย ชวนไปทานอาหารเท่านั้น แต่ตนไม่ได้ไปด้วย ทั้งนี้ หลังทราบข่าว น.ส.ต่ายถูกจับ ตนก็ตกใจ ตนไม่ทราบกฎหมายว่าผิดถูกอย่างไร แต่ส่วนตัวมองว่าไม่ผิด เพราะเป็นเหมือนรสนิยมส่วนบุคคล เป็นสิทธิของเขา ผู้ที่มาร่วมกิจกรรมก็ไม่ใช่อายุ 14-15 ปี ทุกคนต่างอายุจะ 40 ปีแล้ว และกิจกรรมก็จัดเป็นภายใน เฉพาะบุคคล ทั้งนี้ ตนเชื่อว่า ไม่ได้มีการโพสต์เชิญชวนแบบโจ่งแจ้ง ลักษณะที่คุยชวนกันน่าจะเป็นการคุยกันในห้องสนทนาส่วนตัว เหมือนเป็นกลุ่มเฉพาะ ซึ่งไม่ได้ไปขายยา หรือชวนไปมั่วยาเสพติด คล้ายกับการรวมหุ้นไปเที่ยว ส่วนการเก็บเงิน 1,800 บาท ตนก็คิดว่าทำหวังกำไร แต่คงมีค่าใช้จ่ายทั้งการเปิดห้องพัก ซื้อเหล้า ซื้อเบียร์รวมอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม น.ส.ต่าย เป็นคนขยัน หารายได้หลายอย่าง ทั้งขายประกัน ขายครีม ส่วนตัวก็สงสาร มองว่าการไปร่วมเพศเซ็กซ์หมู่ ถือเป็นความสุขของกลุ่มเขา เพราะ น.ส.ต่าย ก็ไม่มีสามี หากถูกใจใคร จะไปนัดร่วมเพศก็คงไม่ผิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ