โหรดัง พยากรณ์ดาวย้ายมาทายดวง ดาวพุธย้าย พ้นภัยพาลฟื้นแรงคืนกำลัง

8 พ.ค. 67

โหรดังเผย ดาวพุธย้าย พ้นภัยพาลฟื้นแรงคืนกำลัง ข้ามพ้นความดำมืดจากราหู “ดาวพุธ” กลายเป็นอาวุธหนัก แต่ละราศีจะเป็นอย่างไร มีต้องระวังอะไรบ้าง?

เมื่อพูดถึงการดูดวง หลายครั้งจะได้ยินคำว่า ดาวย้าย ซึ่งสำหรับคนที่ชอบดูดวง หรือคนที่มีความรู้ทางโหราศาสตร์ จะทราบอยู่แล้วว่า "การโคจรของดวงดาวย่อมมีอิทธิพลต่อดวงชะตา" ซึ่งในครั้งนี้ก็เป็นคิวการย้ายของ "ดาวพุธ" ซึ่งเป็นดาวที่โคจรวิปริตบ่อยที่สุด ทั้งเดินช้า เดินเร็ว ถอยหลัง จึงอาจสถิตอยู่ที่ราศีใดราศีหนึ่งมากกว่าหรือน้อยกว่า 30 วันตามรอบปกติ โดยในเดือนพฤษภาคมนี้ ดาวพุธโคจรเข้าสู่ราศีเมษเมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2567 (เมื่อวาน)

โหรชี้ชัด พยากรณ์ดาวย้ายมาทายดวง ดาวพุธย้าย พ้นภัยพาลฟื้นแรงคืนกำลัง ข้ามพ้นความดำมืดจากราหู “ดาวพุธ” กลายเป็นอาวุธหนัก โดยระบุว่า "ดาวย้ายมาทายดวง โดย โหรชี้ชัด พระพุธพ้นภัยพาลฟื้นแรงคืนกำลัง"

คราวนี้เป็น “ดาวพุธ” ข้ามพ้นความดำมืดในบรรยากาศมาคุจากราหู ผ่านการอยู่ในสภาพอ่อนแรงหมดกำลัง ก้าวสู่เรือนแม่ธาตุไฟทรงศักดา ทำให้ “ดาวพุธ” กลายเป็นดาวที่ติดอาวุธหนักให้กับการสื่อสารและการสนทนาทั้งหลายทั้งปวง ทิศทางการส่งผลคนสิบสองราศีโดยสังเขปดังนี้ อ่านได้ทั้งลัคนาและราศีเกิด

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน - 14 พฤษภาคม
สกิลฝีปากแซ่บประดุจร่างทรง “คุณชายพุฒิภัทร จุฑาเทพ” สมองปราดเปรื่องคิดไวทำไวปากก็ไว ช่วงนี้จึงอาจมีปะทะคารมกับคนรอบตัวบ่อยหน่อย

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 14 มิถุนายน
เหมือนโดนต่อยใต้เข็มขัดด้วยรายจ่ายนอกบัญชีปกติ สมองมึนๆเบลอๆ ควรเก็บเอกสารสำคัญไว้เป็นที่เป็นทาง ค่อยๆคิดแล้วจึงค่อยๆทำ ช้าหน่อยแต่ชัวร์กว่า

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม
เมื่อพ้นสภาพอ่อนแรงอึดอัดได้ ก็เตรียมรับข่าวดีแบบเต็มๆ เงินทองโชคลาภอาบอิ่มใจ ปฏิภาณไหวพริบฉับไว จุดระเบิดรับความสำเร็จได้อย่างราบคาบ

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
งานเอกสาร งาประสานนติดต่อ งานที่ต้องอาศัยวาทศิลป์ปฏิภาณ งานที่ไม่ค่อยที่ได้นั่งที่นั่งโต๊ะ จะมีมาให้รับผิดชอบมากกว่าปกติ มีผู้ใหญ่เป็นแบ็คอยู่ก็ไร้ปัญหา

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม - 16 กันยายน
การบริหารการเงินมีความเข้าที่เข้าทางมากขึ้น หลังจากที่สะเปะสะปะมาพักใหญ่ เงินทองถูกจับจ่ายไปกับสิ่งที่จำเป็น หรืออาจต้องใช้เงินไปกับการเดินทาง

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน - 16 ตุลาคม
พ้นเคราะห์พ้นภัยหายมึนงง มีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ฟื้นแรงคืนกำลังมาสะสางภารกิจที่ยังค้างคา รับงานที่ต้องอาศัยเส้นทางลับหรือต้องเดินทางไกล

ราศีตุล ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
มีโอกาสได้เจอคนช่างพูดช่างเจรจาวาจาฉะฉานเวียนเข้ามาสร้างความหวั่นไหวให้กับหัวใจ แต่ช่วงนี้ความรักเป็นเรื่องร้อนต้องห้าม หักห้ามใจไว้ดีกว่านะ

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
เกิดไอเดียความคิดนอกกรอบแหกธรรมเนียมปกติ จึงอาจปะทะมีปากเสียงกับคนรอบตัวได้ง่าย การทำอะไรเร็วเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาเฉพาะหน้าที่ต้องแก้ไขโดยไม่จำเป็น

ราศีธนู ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม - 14 มกราคม
งานที่ชะงักมาพักใหญ่ก็กลับมาขับเคลื่อนมุ่งสู่เป้าหมายอีกครั้ง คนที่ต้องลุยเดี่ยวก็เหนื่อยหน่อย ถ้ามีลูกน้องบริวารจะกลายเป็นกำลังเสริมสำคัญ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์
เป็นโอกาสที่จะได้มีการพูดคุยกันภายในหมู่ญาติพี่น้องครอบครัว งานเดินเอกสารทั้งหลายมีความคืบหน้าไปในทิศทางที่น่าพึงพอใจ งดการมีเรื่องขุ่นเคืองโดยไม่จำเป็น

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม
เกิดไอเดียส่งเสริมความเฉลียวฉลาด คิดเป็นทำเป็นโดยไม่ต้องให้ใครมาสอน เกิดความคิดสร้างสรรค์เป็นที่โดดเด่นในสังคมเพื่อนฝูงและการทำงาน

ราศีมีน ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม - 12 เมษายน
เจรจาอ่อนหวานมีวจีมงคลจะส่งเสริมให้บังเกิดทรัพย์ รับโชคจากคนต่างเพศ-คู่ครอง-คนรัก-ทะเบียนพาหนะ-เลขที่บ้านเรือน เกิดไอเดียสร้างรายได้ใหม่ๆ

ที่มา : โหรชี้ชัด

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด