ฟอร์ด เรนเจอร์ โชว์ความดุ คว้า 5 รางวัล ไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

8 พ.ค. 67

FORD ทีมแข่งฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) เปิดฤดูกาลแข่งขันไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024 อย่างดุเดือด ในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ ปิคอัพ ด้วยรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ และพัฒนาการของทีม คว้า 5 รางวัลจากการแข่งขันสนามที่ 1 และ 2 เมื่อวันที่ 4-5 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

การแข่งขันเริ่มขึ้นอย่างดุเดือด ไม่แพ้อากาศที่ร้อนระอุ โดยแจ็ค เลมวาร์ด ในรถฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 41 และแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ในฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 3 จากทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ได้พิสูจน์ฝีมือ ในสนามแรกออกตัวจากกริดที่ 6 และ 7 ตามลำดับ ทั้งคู่ใช้ทักษะการขับได้จนจบการแข่งขัน แซนดี้ครองอันดับ 3 คลาสเอ และ 4 Overall ด้านแจ็คตามติดมาด้วยอันดับ 4 คลาสเอ

Ford Thailand Racing

ต่อมาในสนามที่ 2 แซนดี้และแจ็ค งัดเทคนิคการขับขี่มาใช้ โดยแจ็ค เลมวาร์ด ได้ขึ้นนำคู่แข่งจากการออกตัวกริดที่ 6 มาเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 ในคลาสเอ และ 4 Overall ขณะที่แซนดี้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 2 โชว์ทักษะการแข่งที่เข้มข้น ทว่าประสบอุบัติเหตุในรอบที่ 2 จนตกอันดับลงไป แต่สามารถตีตื้นขึ้นมาได้จนจบอันดับที่ 8 คลาสเอ

ด้านทีมซีอาร์อี ลาโนเทค ลิควิโมลี่ เรซซิ่ง เปิดตัว เชส ชาคริส พาร์คส น้องเล็กคนใหม่ของทีมซีอาร์อี ลาโนเทค ลิควิโมลี่ เรซซิ่ง นักแข่งชาวไทย-อเมริกัน แชมป์คาร์ตติ้ง วัยเพียง 16 ปี ซึ่งได้เรียนรู้เทคนิคการขับรถแข่งมาจากแซนดี้โดยตรง ร่วมประเดิมการแข่งรถกระบะครั้งแรกในรถฟอร์ด เรนเจอร์ หมายเลข 25 แม้จะออกตัวในกริดที่ 36 ก็สามารถตีตื้นขึ้นมาแข่งจบในอันดับที่ 23 Overall ในการแข่งขันวันแรก

Ford Thailand RacingFord Thailand RacingFord Thailand Racing
Ford Thailand RacingFord Thailand Racing
Ford Thailand Racing
Ford Thailand RacingFord Thailand RacingFord Thailand RacingFord Thailand Racing

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม