ไทรอัมพ์ ชวนไรเดอร์ร่วมงาน DGR 2024 งานการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลก

30 เม.ย. 67

Triumph เปิดให้ลงทะเบียนแล้วสำหรับงาน The Distinguished Gentleman's Ride หรือ DGR ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นพร้อมกันทั่วโลกในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024

เดอะ ดิสธิงกวิช เจนเทิลแมน ไรด์ (The Distinguished Gentleman's Ride) นับเป็นงานการกุศลที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์คลาสสิกและวินเทจ โดยได้รับการสนับสนุนหลักจาก ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสร้างความตระหนักรู้ และระดมทุนเพื่อนำไปสนับสนุนและช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต รวมถึงการวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากในเพศชาย

The Distinguished Gentleman's Ride

สำหรับงานปีนี้ DGR ได้เชิญชวนนักบิดจากทั่วโลกมาร่วมกันเป็นเจ้าภาพในการขับขี่ให้ได้ 1,000 เมืองทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องไปกับแคมเปญ “Side by Side, Worldwide” ทั้งนี้เพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ไทรอัมพ์ จึงได้ทำงานร่วมกับเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายทั่วโลกในการเป็นเจ้าภาพ เพื่อเชิญชวนนักบิดมาเข้าร่วมในการขับขี่ให้มากขึ้นในปีนี้

และเพื่อจุดประกายให้นักบิดทุกคน ร่วมระดมเงินบริจาคให้กับมูลนิธิโมเวมเบอร์ (Movember) ในโครงการสนับสนุนและช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต รวมถึงการวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากของเพศชาย ทาง ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จะมอบรางวัลเป็นรถจักรยานยนต์ Thruxton Final Edition ให้กับผู้ระดมทุนสูงสุด ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยากมากกับที่จะได้ครอบครองอีกหนึ่งรถจักรยานยนต์แห่งประวัติศาสตร์คันนี้

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวคอลเลคชันเสื้อผ้าใหม่ที่ DGR และ Triumph ได้เปิดตัวร่วมกัน เพื่อสนับสนุนการขับขี่ในปีนี้ อีกทั้งในปี 2024 ยังได้เปิดตัว Team Triumph ซึ่งเป็นกลุ่มนักขี่โดยเฉพาะขึ้นมา ดังนั้นผู้เข้าร่วมงานทุกคนจึงมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมการกุศลระดับโลกของไทรอัมพ์ เพื่อช่วยกันระดมทุนสนับสนุนและช่วยเหลือด้านสุขภาพจิต รวมถึงการวิจัยเรื่องมะเร็งต่อมลูกหมากในเพศชาย โดยผู้ระดมทุนสูงสุด 5 อันดับแรกของกลุ่มจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อผ้า Triumph X DGR

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.gentlemansride.com

DGR 2024DGR 2024DGR 2024DGR 2024

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม