ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

22 เม.ย. 67

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 เมษายน 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 22-28 เมษายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันอาทิตย์ จะมีเรื่องเข้ามาทำให้หนักใจจากคนอื่นมากขึ้นกว่าเดิม มีแต่เรื่องเข้ามาทำให้รู้สึกเหนื่อย แต่ทุกอย่างจะได้รับการแก้ไข จะได้รับการช่วยเหลือ จากคนที่มีประสบการณ์ จะมีช่องว่างที่ทำให้มุมมองของคุณเปลี่ยนไปจากเดิม เป็นช่วงเวลาเติมเชื้อเพลิงในใจ เพื่อให้ก้าวหน้าต่อไปได้

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสเจอคนดีๆ เจอคนใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จัก มีโอกาสที่จะหลวมตัวเข้าไปในวังวนของความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ต้องสแกนให้ดีกว่าที่เคยทำมา
คนมีคู่ : มีโอกาสที่จะหวั่นไหวไปกับสิ่งเร้ารอบข้าง อาจมีคนชักจูงความรู้สึก ให้หลงใหลไปกับอะไรที่ฉาบฉวย ต้องระวังตัวระวังใจตัวเองให้ดี อย่าเผลอใจไปกับคนอื่น

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ยังคงมีความวุ่นวายอยู่บ้าง รู้สึกถึงน้ำหนักว่าเหนื่อยที่เจอบ่อยๆ แต่ก็เป็นโอกาสที่ดีในการแสดงฝีมือ และเพิ่มเงินเดือนของตัวเอง ใครที่กำลังมองหางานใหม่ จะได้รับโอกาสนั้นในเร็ววัน มีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภจากคนรักคนสนิท การเงินไม่มีเพิ่มไปมากกว่าเดิม ทำได้แค่ต้องอดทนและขยันทำงานต่อไป


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
สัปดาห์นี้คนเกิดวันจันทร์ จะต้องระมัดระวังมากกว่าปกติ สิ่งที่เคยทำด้วยความราบรื่น อาจเกิดเหตุกะทันหันขึ้นได้ ต้องหมั่นเตรียมตัวให้มั่นคงอยู่เสมอ การละเลยบางสิ่งไป อาจจะทำให้ในอนาคตไม่มั่นคง เป็นสัปดาห์ที่ต้องคิดหนัก และเตรียมตัวให้มั่น

ความรัก
คนโสด : อาจได้เจอคนที่ตรงใจ จากกลุ่มเพื่อนหรือคนสนิท มีโอกาสที่จะได้เริ่มความสัมพันธ์ แต่ก็จะจบลงไวเช่นกัน เพราะเป็นการฉาบฉวยและไวเกินกว่าที่ตัวเราจะโอเค
คนมีคู่ : คนที่คบกันมานาน มีโอกาสที่จะมีปากเสียงหนัก จนถึงขั้นเลิกรากันไป เพราะความไม่ยอมกันและกันของคนทั้งคู่ ขิงก็รา ข่าก็แรงกันหนัก จนไม่เจอทางออกของความสัมพันธ์นี้

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่อาจมีการปรับเปลี่ยนกะทันหัน หรืออาจถูกเลิกจ้างโดยเงื่อนไขพิเศษได้ เพราะการปรับปริมาณคนที่ทำให้หวยมาออกที่คุณ แต่ก็จะได้รับโอกาสใหม่ที่ดีกว่าเดิม การสละเรือก่อนที่จะล่มก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เงินในช่วงนี้ไม่มีเก็บ ทำได้แค่คาดหวัง แต่ไม่อาจไปได้ถึงฝัน


คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
ช่วงสัปดาห์นี้คนเกิดวันอังคาร อาจจะต้องปรับตัวให้มากกว่าเดิม การปล่อยทุกอย่างไหลไปกับน้ำ ไม่ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น อาจมีปัญหายุ่งยากใจเข้ามาบ่อยกว่าปกติ ต้องหมั่นเก็บอารมณ์และควบคุมสีหน้าให้มาก ไม่งั้นจากเรื่องที่จะจบไปแล้ว จะกลับกลายเป็นแย่กว่าเดิม

ความรัก
คนโสด : การเข้าหาคนใหม่ๆ อาจต้องตกอยู่ในภาวะจำยอมเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ต้องระวังความรักที่ดีเกินไปไว้ด้วย เขาคนนั้นอาจจะตั้งใจเข้ามาแบบไม่บอก หรือบอกแต่ไม่หมดได้
คนมีคู่ : มีโอกาสที่จะต้องทะเลาะกันเพราะคนอื่น ที่ระแวงเรื่องคนนอกไว้ มีโอกาสเป็นไปตามที่คิด เพราะตัวคุณทั้งคู่ต่างหลงระเริงไปกับรอบข้าง ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่จะเกิดปัญหาจากคนนอก มีแต่คนทำให้คุณรู้สึกแคลงใจ จนไม่สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้อย่างมืออาชีพ อาจต้องขยันหมั่นเพียรมากกว่าปกติ มีโอกาสได้โชคลาภจากการลงทุน เป็นช่วงที่ดีในการเริ่มทำอาชีพทำเงินใหม่ๆ เงินที่เก็บไว้ถ้าไม่รีบใช้ตอนนี้ เดี๋ยวจะเสียทรัพย์ให้คนอื่นนะ
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
ช่วงสัปดาห์นี้คนเกิดวันพุธ มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจ หลักจากที่คาราคาซังมานาน ถึงเวลาที่ต้องเลือกทางใดทางหนึ่งสักที ทุกสิ่งที่วนเวียนเข้ามา ก็อาจจะต้องออกไปบ้าง อย่าไปยึดติดกับมันให้เสียความเป็นตัวเอง แนะนำให้มองตรงไปข้างหน้า อนาคตรอคุณอยู่

ความรัก
คนโสด : จะมีคนเข้ามานะ แต่เข้ามาแบบกะทันหัน ไม่ทันให้เตรียมใจ ทุกอย่างดูตรงล็อกและคลิกไปหมด อาจได้เลื่อนขั้นเป็นคนรู้ใจในอนาคต
คนมีคู่ : คนที่คบกันมานาน มีโอกาสได้ขยับความสัมพันธ์ รวมถึงอาจมีข่าวดีเรื่องเบบี๋ด้วย เวลามีปัญหากัน อย่าพยายามไปเล่าให้คนอื่นตัดสินแฟนของคุณ ท่องไว้เสมอ

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ต้องรับมือกับหลายฝ่าย การเข้าข้างทีมหรือปกป้องลูกน้องก็เป็นเรื่องที่ควร แต่ต้องชั่งน้ำหนักอย่าเอาความเป็นพวกมาบังตา มีโอกาสได้เริ่มต้นธุรกิจเป็นของตัวเอง ถึงเวลามองหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อเริ่มให้ดีขึ้น เงินที่เก็บไว้อาจลองเอาไปลงทุน เพื่อเพิ่มกำไร ดีกว่าเก็บไว้เฉยๆไม่มีดอกงอก
 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันพฤหัส อาจต้องปวดหัวหนักกว่าเดิม หรือมีเรื่องให้คิดมากกว่าเดิม รวมไปถึงอดีตที่เคยพยายามหนี จะวนกลับมาทำร้ายในรูปแบบการนอนไม่หลับ ช่วงนี้อาจนอนไม่เต็มอิ่ม แต่ทุกอย่างจะคลี่คลายไปได้ ถ้าเพียงปล่อยจอยไปกับมัน อย่าไปยึดติด และเชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้

ความรัก
คนโสด : จะมีคนเข้าหาเรามากกว่าเดิม จากที่เคยนิ่งเคยตึง จะเปลี่ยนเป็นสนใจคุณเต็มที่ เป็นคนที่คุณจะสนุกด้วยทุกครั้งที่อยู่ด้วยกัน เรียกได้ว่าค่อนข้างตรงสเปก
คนมีคู่ : แฟนจะหนักใจในเรื่องที่เกิดขึ้น ความสัมพันธ์ค่อนข้างหนักหน่วง อาจต้องแข็งใจและทำทุกอย่างให้ชัดเจน อย่าปล่อยให้คนอื่นมาเป็นปัญหาในความสัมพันธ์

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่ตึงมือ รู้แล้วว่าต้องแก้ที่ตรงไหน แต่ยังไม่สามารถปรับแก้ได้ทั้งหมด ทำให้ตอนนี้ใช้ชีวิตเหมือนคนสู้รบตลอดเวลา ประสบการณ์สั่งสมให้คุณรอบคอบกว่าเดิม การเงินช่วงนี้ถือว่าติดขัด แต่ไม่ได้แย่จนถึงขั้นร้ายแรง แฟนจะแอบเปย์บางครั้ง แต่ถ้าหวังพึ่งดวง บอกเลยว่าไม่มี!

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันศุกร์ แอบมีเรื่องให้คิดหรือเครียดเยอะกว่าปกติ ปัญหาที่ค้างคาถึงเวลาต้องตัดสินใจ อย่าเก็บความเครียดไว้มากจนไม่เป็นตัวเอง หาเวลาฮีลใจให้มาก และจงเดินหน้าก้าวต่อไป ปัญหาทุกอย่างที่ดาหน้าเข้ามา จะหายไปเองเพียงแค่มีสติ และจัดการอย่างเป็นขันเป็นตอน

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่คนแสนจะตรงสเปกเข้ามาหา เข้ามาจีบหรือทำความรู้จัก แต่อยู่ที่ตัวคุณจะกล้าเสี่ยงกับอะไรใหม่ๆ หรือจะกลับไปตายรังคิดถึงยัยคนเก่าอยู่เหมือนเดิม
คนมีคู่ : แฟนจะสวีทหวานกว่าปกติ สรรหาแต่เรื่องมาเซอร์ไพรส์จนแอบแปลกใจ ใครที่เลิกราหรือทะเลาะกัน ก็จะกลับมาคืนดีหรือมาเริ่มต้นใหม่กันอีกครั้ง

การงาน/การเงิน
งานที่ทำอยู่จะสำเร็จตามที่ตั้งใจ ใครที่ดีลงานไว้ก็จะได้รับการตอบกลับที่ดี ไม่มีเรื่องให้คิด ปัญหางานที่เกิดขึ้นจะถูกผลักดันให้แก้ไข และเดินหน้าต่อไปได้ การเงินช่วงนี้อาจมีเรื่องให้ใช้จ่ายเพราะสุขภาพเป็นหลัก มีโอกาสที่ต้องหยุดงานรักษาตัว จนขาดรายได้

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
ดวงสัปดาห์นี้ของคนเกิดวันเสาร์ อาจต้องเหนื่อยหนักใจกว่าเดิม เพราะยังหาทางออกจากเรื่องที่คิดไม่ได้ แต่จะได้รับการช่วยเหลือจากคนใกล้ตัว ได้ระบายออกเพื่อให้เห็นต้นเหตุของปัญหา ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี หากตั้งใจและใส่ใจกับมันมากพอ

ความรัก
คนโสด : มีโอกาสที่คนในสเปก หรือคนที่เราเล็งอยู่จะเดินมาของคอนแทค เพื่อสานความสัมพันธ์ใกล้ชิด คนที่เข้ามาช่วงนี้ต้องสแกนดีๆ มีทั้งคนที่ดีและไม่ดีเข้ามา
คนมีคู่ : อย่าไปใส่ใจหรือสนใจคนอื่นมากกว่าคนรัก ช่วงนี้อารมณ์อ่อนไหว อาจจะเคลิ้มไปกับคารมของคนอื่น ตั้งมั่นในความรักครั้งนี้ เพราะถ้าจบจริงๆ มันไม่มีสัญญาณเตือน

การงาน/การเงิน
งานที่ได้รับมอบหมายกองใหญ่ ทุกอย่างทุกแบกไว้ด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่จะสามารถจางหายไปได้ หากคุณตั้งใจที่จะทำให้มันสำเร็จ และคุณเก่งมากที่อดทนกับทุกอย่างมาจนตอนนี้ จะได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ การเงินไม่ค่อยดี มีแต่เรื่องให้ใช้จ่าย หาเงินหรืองานสำรองเพิ่มยาก อย่าเพิ่งใช้จ่ายจนเกินตัวจะดีที่สุด


การดูดวงรายสัปดาห์ เป็นการจับไพ่แบบสุ่มรวม เป็นการคำตอบที่คละกันโดยอ้างอิงจากพื้นฐานวันเกิด โปรดอ่านด้วยวิจารณญาณนะคะ

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด