ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 จบทุกเรื่องบ้าน จัดเต็ม 10 วัน เริ่ม 23 ก.พ นี้

6 ก.พ. 67

ถอดแนวคิด! ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กับ "ไวท์ฟอร์แมต- ไฮบริดโมเดล" สู่ที่สุดงานใหญ่แห่งปี "ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024" จบทุกเรื่องบ้าน เพื่อช่าง ผู้รับเหมา และเจ้าของบ้าน จัดเต็ม 10 วัน เริ่ม 23 ก.พ นี้

ช่วงเริ่มต้นปีแบบนี้การที่ได้สร้างบรรยากาศใหม่ๆ หรือครีเอทบ้านให้มีชีวิตชีวา ถือเป็นสิ่งที่จะช่วยรีเฟรชไลฟ์สไตล์ให้สดใสได้ไม่น้อย และเชื่อว่าต้นปี 2024 นี้หลายคนคงกำลังเริ่มมองแรงบันดาลใจในการต่อเติม ตกแต่ง บ้าน ออฟฟิศ หรือที่อยู่อาศัยจากทั้งโซเชียลมีเดียต่างๆ แต่เชื่อหรือไม่ว่า! จริง ๆ แล้วแหล่งรวม Inspiration อาจเกิดจากจินตนาการที่ได้ออกไปสัมผัสของจริง เดินชมช้อปปิ้งในแหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน หรือเทรนด์เทคโนโลยีวัสดุก่อสร้าง ก็จะช่วยเสริมแรงบันดาลใจในการปรับลุคบ้านใหม่ได้อย่างถูกใจยิ่งขึ้น อย่างเช่นที่ ร้านไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม ที่ได้นำเสนอสินค้าขายแบบครบวงจร ทั้งวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน ภายใต้แนวคิด "ประสบการณ์ใหม่ เรื่องบ้านไม่มีที่สิ้นสุด"

การเกิดขึ้นของไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม ที่เป็นโมเดล White Format (รูปแบบไฮบริด) ภายใต้การบริหารของบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ถือว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ของการเป็นผู้นำรายแรกที่เปิดตัว New Store Model ในวงการธุรกิจค้าปลีก ที่ตอบโจทย์ความต้องการสินค้าเพื่อบ้าน และตกแต่งบ้าน ที่มีดีไซน์และนวัตกรรม สร้างไลฟ์สไตล์เพื่อให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น กับไลน์สินค้ากว่า 50,000 รายการ ถือว่าครบ จบ ในที่เดียว ซึ่งได้เปิดให้บริการไปแล้วกว่า 9 สาขา

ในปีนี้ ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จึงได้เอาใจคนรักบ้านกับงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่ใหญ่กว่าเดิม “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” ครั้งแรกของงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่ได้ดึงผู้นำตลาดร้านค้าปลีกสินค้าวัสดุก่อสร้างอย่างไทวัสดุมาร่วมจัดแสดงสินค้า เพื่อเสริมทัพความครบครันที่มากขึ้นเพื่อดึงดูดและขยายฐานกลุ่มเป้าหมายจากเจ้าของบ้าน ไปยังกลุ่มผู้รับเหมาและช่างมืออาชีพ ที่มักมียอดการสั่งซื้อค่อนข้างสูง โดยความพิเศษครั้งนี้มีทั้งสินค้าวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุปกรณ์สำนักงาน ในราคาสุดว้าวลดสูงสุดถึง 80% พร้อมกับกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานเพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ารวม 400,000 บาท ตั้งแต่วันที่  23 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567 ณ ไบเทค บางนา 

งานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านที่คนชอบและอยากแต่งบ้านต้องแวะเวียนไป

องค์ประกอบสำคัญในการจัดงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน วัสดุก่อสร้างและเครื่องใช้ไฟฟ้าของไทวัสดุและบีเอ็นบี โฮม คือ ไอเดีย และวิธีการนำเสนอสินค้าต่าง ๆ ให้ดูใหม่ขึ้นทุกครั้ง อีกทั้งยังมีคาแรกเตอร์ของงานที่ชัดเจนคือ “ความรู้ใจและอินไซด์ที่ไปถึงทุกความต้องการ” ของผู้จับจ่ายใช้สอย ตั้งแต่สินค้าตกแต่งบ้าน อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์สำนักงาน อุปกรณ์ไอที สินค้าบริการเรื่องรถยนต์ และสินค้าเบ็ดเตล็ด อีกทั้งยังนำเสนอสินค้าตามเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลง เช่น สินค้ารักษ์โลก เทรนด์ฮวงจุ้ยเสริมดวง ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ตลอดจนกิจกรรมที่จัดให้ทุกคนมีส่วนร่วมมาเซอร์ไพรส์ตลอดเวลาด้วยกลยุทธ์ One Site Fit All มาที่เดียว จบครบคุ้มสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ที่มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 80% และยังสามารถสะสมคะแนน The1 ได้ทั้งงานอีกด้วย 

จากความเข้าใจแบบอินไซต์สู่งานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านใหม่ถอดด้าม 

สิ่งหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นความเชี่ยวชาญของ “บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล” ก็คือความเข้าใจในความต้องการของผู้ซื้อและตลาด ซึ่งเรียกได้ว่าแทบจะรู้ไปถึงความรู้สึกนึกคิด ทำให้หลาย ๆ ครั้งผู้ใช้บริการมักจะประทับใจไปกับบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้ในปี 2024 นี้จึงเป็นที่มาของ “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” ที่จะนำเสนอสิ่งดี ๆ และความแปลกใหม่ในมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน วัสดุก่อสร้าง และเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ไม่เหมือนใคร และยังเป็นพื้นที่ที่ทำให้ทั้งผู้จำหน่ายสินค้า ช่าง ผู้รับเหมา เจ้าของบ้าน ได้มาเจอกัน โดยการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้เป็นการ Restart วิธีการนำเสนอความเชี่ยวชาญและประสบการณ์เรื่องบ้านและงานช่างของไทวัสดุที่มีมาอย่างยาวนาน โดยนอกเหนือจากสินค้าดี ๆ ที่มีอยู่ตลอดงานแล้ว การมาในงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านรูปแบบใหม่ถอดด้ามนี้ทุกคนยังจะได้พบกับการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ แบรนด์สินค้าแบบอินไซต์ด้วยเช่นเดียวกัน

หกรรมสินค้าเพื่อบ้านแบบ Omni Channel อยากได้ของดีต้องที่ “ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024” ที่เดียว แม้หลายคนจะบอกว่าช่วงนี้เทรนด์ออนไลน์มาแรงแซงทุกซูเปอร์สโตร์ แต่ต้องบอกเลยว่าจะได้สินค้าดี ๆ มีคุณภาพนั้นต้องมาสัมผัสและดูให้เห็นกับตา โดยเฉพาะสินค้าเฟอร์นิเจอร์ กลุ่มการแต่งบ้าน ซึ่งการได้สัมผัสของจริง และการพูดคุยปรึกษา แน่นอนว่าจะทำให้ทุกคนตัดสินใจได้ไว ไม่ต้องลังเล ได้ของกลับบ้านไปตกแต่งและต่อเติมตามที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน และเพื่อให้การช้อปปิ้งเป็นไปอย่างไร้รอยต่อยังสามารถเข้าไปเลือกสรรสินค้าได้ที่ Website และ Application ของไทวัสดุ และบีเอ็นบี โฮม ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

การันตีความคุ้มค่าทั้งเรื่องคุณภาพและราคา สินค้าครบครันซัพพอร์ตทุกเรื่องบ้านและงานช่าง

ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม เอ็กซ์โป 2024 ขนทัพสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านแบรนด์ดังกว่า 500 แบรนด์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งเจ้าของบ้าน ผู้รับเหมา และช่าง นอกจากนี้ยังตอบรับกระแสเทรนด์รักษ์โลกของผู้บริโภคในยุคนี้ ที่หันมาใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น ผ่านสินค้าวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ โซลาร์รูฟ อิฐมวลเบา สีรักษ์โลก สุขภัณฑ์ประหยัดน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน รวมทั้งโปรโมชันที่การันตีความคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคา ลดสูงสุดถึง 80% นอกจากนี้ ยังจะได้เพลิดเพลินกับรูปแบบการจัดงานที่การันตีเลยว่าทุกคน  ทุกเจเนอเรชันสามารถเพลิดเพลินกับงานได้ตลอดทั้งวันแน่นอน

เห็นอย่างนี้แล้วพลาดไม่ได้! กับงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน วัสดุก่อสร้าง และเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มาไว้ในที่เดียวตลอด 10 วัน ณ ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่  23 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2567 

advertisement

Powered by บ้านและสวน

บ้านและสวน คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด